วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

"เปรี้ยดจี๊ดจ๋า สปาผมมะนาว"


คุณๆ ขา อันว่าคนเราเกิดมาแล้วชาติหนึ่ง ย่อมมีเวลาจะทำประโยชน์ให้ประเทศชาติได้หลายอย่าง เรื่องความสวยความงามก็เหมือนกันค่ะ ของดีจากธรรมชาติสักอย่างหนึ่งเนี่ย สามารถเอามาแยกย่อยใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าทีเดียวเชียว ดูอย่าง"มะนาว" นั่นปะไร ด้วยคุณสมบัติในการต่อต้านแบคทีเรียนี่ล่ะ ที่สามารถหยิบเอามาบำรุงผมได้ด้วย - ไม่เชื่อลองนำ น้ำมะนาว 8 ช้อนโต๊ะผสมกับน้ำครึ่งถ้วย นวดลงบนหนังศีรษะและเส้นผมเบาๆ -หมักทิ้งไว้สัก 2-3 ชั่วโมงค่อยล้างออกรังแคเอยผมเยิ้มๆ เอย จะหายไป เหลือไว้เพียงผมนุ่ม สลวยเป็นเงางามจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น