วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

"ครีมหมักผม (สำหรับผมแห้งเสีย)"

ส่วนประกอบ
1. น้ำมันมะกอกอย่างดี อุ่นพอร้อน 1 ถ้วย
2. ไข่แแดง 1 ฟอง
3. น้ำผึ้ง 3 ช้อนโต๋ะ
4. น้ำมันหอมระเหย กลิ่นที่ขอบ
วิธีทำ
1. ล้างผมดวยน้ำอุ่น เช็ดให้แห้ง
2. ผสมส่วนผสมเข้าด้วยกันคนให้ทั่วจนเป็นเนื้อเดียวกัน
3. นำมาหมักผมเน้นบริเวณปลายผมที่แห้ง
4. ใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นบิดพอหมาดคลุมไว้ 20 นาที่แล้วล้างออกด้วยแชมพู

แค่นี้คุณก็จะมีผมที่นุ่มสวยแล้วค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น